Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Két sắt nên giữ những gì bên trong?

Bạn cần suy nghĩ trước những thứ bây giờ và sau này bạn sẽ lưu trữ trước khi mua két sắt. Điều này giúp bạn chọn đúng loại két và công dụng cho nhu cầu sử dụng về sau.

 Tuy nhiên, một số chủ nhà không thực sự biết những gì nên được giữ trong két. Điều quan trọng là phải biết những gì những điều này là để bạn có thể tối đa hóa những lợi ích được chứa trong két.


 Dưới đây là một danh sách những gì cần được giữ trong một nhà an toàn để bạn tham khảo:
Tiền mặt
Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để có một số tiền mặt tại nhà cho các chi phí lặt vặt hay trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, tiền không nên nằm cất giữ ở ngoài nhà hoặc lưu trữ dưới nệm… để tránh thất lạc hay trộm cấp.
Đồ trang sức
Đồ trang sức ta sử dụng hằng ngày hoặc hoặc ít sử dụng ta nên cất nó vào két. Đó là một ý tưởng rất tốt để lưu trữ chúng trong một nơi an toàn khi không sử dụng.
Súng
Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để đảm bảo rằng vũ khí của bạn đang ở một nơi an toàn đặc biệt là nếu bạn có con xung quanh. Nếu bạn nhấn mạnh vào việc có một khẩu súng ngắn của ngăn kéo cạnh giường ngủ của bạn khi bạn ngủ vào ban đêm, hãy chắc chắn rằng vũ khí khác của bạn được lưu trữ trong nhà của bạn an toàn. Tuy nhiên tại Việt Nam thì vũ khí này bị cấm nên chúng tôi không khuyến khích các bạn trừ khi bạn có giấy phép sử dụng hoặc bạn cất giữ chúng cho mục đích công việc của mình.
Vật gia truyền
Vật gia truyền của bạn hữu đã được truyền lại cho nhiều thế hệ. Các thế hệ trước đó hoàn toàn hy vọng bạn để chăm sóc nó cho họ, do đó bạn có thể chuyển chúng cho thế hệ sau cho nên bạn cần liệt kê nó vào danh sách của bạn về những gì nên được giữ trong két sắt.
 Một số vật gia truyền phổ biến bao gồm đồ trang sức, hình ảnh, công thức nấu ăn, dụng cụ âm nhạc và một số khác.
Giấy tờ quan trọng
Két tốt không chỉ giúp bảo vệ vật có giá trị của bạn từ những tên trộm, nó cũng có thể giúp bạn bảo vệ vật có giá trị của bạn khỏi cháy và thiệt hại nước. Do đó, bạn phải chắc chắn rằng bạn giữ chúng ở một nơi an toàn để bảo quản. Ngoài ra, nó cho phép bạn để đảm bảo rằng tất cả các tài liệu quan trọng được lưu giữ trong một nơi duy nhất. Dưới đây là một số tài liệu quan trọng cần được lưu giữ trong một nơi an toàn:
  1. Giấy khai sinh
  2. Giấy chứng nhận kết hôn
  3. Hộ chiếu
  4. Hộ khẩu
  5. Giấy tờ nhà, đất
  6. Chính sách bảo hiểm
  7. Văn bằng xe
Bây giờ bạn biết những gì nên được giữ trong két sắt an toàn một cách khôn ngoan cho mình.
Tham khảo thêm thông tin hữu ích từ: http://ketsat.trongtin.org

Chia sẻ

0 Comment to " Két sắt nên giữ những gì bên trong? "

Đăng nhận xét