Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Hướng dẫn lựa chọn két sắt an toàn

Khi nói đến việc mua một két sắt an toàn cho ngôi nhà của bạn, điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy an toàn và tự tin vào quyết định của mình. Thiên tai có thể xảy ra dưới nhiều hình thức, việc cất giữ các vật có giá trị rất cần thiết. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn trong việc quyết định việc chọn mua két sắt an toàn gia đình.

Các loại két sắt bạn muốn mua sẽ phụ thuộc vào những gì bạn muốn lưu trữ trong nó và các yếu tố bên ngoài là những mối quan tâm lớn nhất.
Có rất nhiều loại két khác nhau của với hình dáng, chất lượng và các thành phần của bảo vệ khác nhau.

Két loại nào bạn nên chọn ?
Két mini: thường là két nhỏ để lưu trữ các thủ tục giấy tờ hoặc hình ảnh quan trọng và tài liệu. dễ dàng cho việc di chuyển.
Két Tầng: trọng lượng nặng, chứa được nhiều vật dụng  Két cồng kềnh khó di chuyển  để tránh trộm cắp.
Két chứa vũ khí (thường sử dụng ở nước ngoài): thường dùng để chứa súng hoặc các vật dụng tự vệ khác.

Những công dụng của két sắt?
Hầu hết các loại két đều có tiêu chuẩn và công dụng riêng tùy vào nhu cầu cầu từng người. Nó là thông số để kiểm tra két chống lại các điều kiện khác nhau và cung cấp một đánh giá dựa trên các thí nghiệm thực tế.
Chống cháy khả năng chịu nhiệt của két bao gồm: nhiệt độ an toàn khi được tiếp xúc với lửa và thời gian an toàn két có thể chịu.
Két có một mục tiêu bảo vệ chính như lửa, nước, hay trộm cắp. Một số có thể bảo vệ một sự kết hợp các yếu tố trên, nhưng mức độ khác nhau. Bạn cần phải quyết định mua loại két chống lại những gì bạn nghĩ rằng là sự nguy hiểm có thể phá hoại vật có giá trị của bạn.


Loại Khóa Bạn có muốn?
Trên thị trường có nhiều cơ chế khóa khác nhau, tuy nhiên Các loại phổ biến nhất của ổ khóa sử dụng hiện nay là ổ khóa điện tử và ổ khóa cơ. Nhiều hệ thống khóa cũng có thể có tính năng bổ sung để tăng cường hơn nữa các biện pháp an ninh.


Những tính năng cần lưu ý
Kết cấu: sức mạnh của két dựa trên vật liệu xây dựng cấu tạo của nó. Nó thường được cấu tạo bằng thép hoặc các hợp kim, đặc biệt là đối với két chống thường dùng các vật liệu thuộc tính chống cháy, nước đi kèm.
Trọng lượng: tổng thể của an toàn là một yếu tố đáng xem xét. Két sắt có trọng lượng nhẹ sẽ dễ di chuyển, trôm cắp và ngược lại.
Độ bền: hãy tham khảo thêm những thông tin từ nhà sản xuất đưa ra và các đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm đó.
Dung tích bên trong: điều quan trọng là xác định được dung tích các vật bạn cần chứa bên trong.
Kích thước: chiều cao, chiều rộng, chiều sâu và cần phải được lưu ý để đảm bảo nó sẽ phù hợp với đúng với nhu cầu của bạn đang muốn (nên mua két có dung lượng lớn hơn 30-50% dung lượng bạn cần để có không gian chứa các vật dụng sau này).


Lời khuyên hữu ích cho người mua sắm
Nên đặt két sắt ở đâu? đây là một câu hỏi lớn để hỏi, và nếu mối quan tâm chính của bạn là trộm, tránh phòng ngủ chính, vì đây là nơi trộm sẽ kiểm tra đầu tiên khi đột nhập vào nhà bạn. Nếu ngôi nhà bạn không bị lũ lụt, tốt hơn để đặt an toàn ở tầng hầm, hoặc một nơi khác ngoài tầm nhìn. Một lựa chọn khác có thể dưới sàn nhà, trong tủ hoặc âm vào tường.
Chính sách hậu mãi: một số công ty sẽ cung cấp một sự bảo đảm hoặc bảo hành sản phẩm của mình, hãy lựa chọn các nơi uy tín để mua và chọn những loại két có thương hiệu để đảm bảo chất lượng.
Lớn hơn là tốt hơn: Nên mua két lớn hơn so với những gì bạn nghĩ rằng, bạn cần! để có thêm chỗ cho vật có giá trị trong tương lai hơn là phải tốn chi phí mua thêm.
Độ dày của két sắt: nguyên vật liệu và các tính năng đi kèm là những yếu tố quan trọng nhất để xem xét khi mua một an toàn.
Tham khảo thêm thông tin từ: http://ketsat.trongtin.org

Chia sẻ

0 Comment to " Hướng dẫn lựa chọn két sắt an toàn "

Đăng nhận xét